Công Dụng Panel EPS Trong Ngành Xây Dựng

Panel EPS là gì? Có công dụng gì trong ngành xây dựng?

Hiện nay tại các công trình xây dựng Tấm Panel Eps là thuật ngữ không còn xa lạ nữa bởi những ưu điểm nổi bật vật liệu này mang lại khi kết hợp với thị trường xây dựng ngày nay. Vậy Panel Eps là gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Panel EPS là gì?

Tấm Panel EPS  hay còn gọi là panel cách nhiệt nó có cấu tạo bao gồm 2 phần: 2 lớp tôn bao bọc bên ngoài và lớp giữa là tấm xốp  eps bên trong. Tôn thường được linh động về chất liệu, hiện nay có rất nhiều hãng tôn như: Sy, đông á, việt pháp, hoa sen,….rất nhiều loại, có độ dày tôn từ 0,2mm-0,5mm, ngoài ra còn độ dày của lõi có thể khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng, với kích thước dao động từ 50~200mm, được gắn kết bằng keo dán chuyên dụng tạo độ kín khít tuyệt đối. Vậy, việc đem tấm EPS vào ngành xây dựng có những lợi ích như thế nào?

Panel (10)

Panel Eps cách nhiệt tốt nhất

2. Lợi ích của tấm panel cách nhiệt eps trong xây dựng

– Tấm panel cách nhiệt eps có kết cấu nhẹ, tiết kiệm chi phí lắp đặt khung sườn, phụ kiện.

– Sử dụng được cho cả những công trình có nền móng yếu. Đồng thời đáp ứng cho cả không gian xây lắp rộng và hẹp. Trong quá trình sử dụng panel eps có thể dàng di chuyển cũng như tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ đầu tư.

– Với nhu cầu xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, tấm panel eps hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của người dùng. Sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội của mình.

– Đặc biệt, với những công trình cần xây dựng cần xây nhanh, sạch, an toàn, cách nhiệt cách âm tốt. Đây chính là giải pháp ưu tiên hoàn hảo nhất cho thi công xây dựng.

30005265c228515b795fefbc9ed6573f 300x300 2 1

Xưởng sản xuất panel eps giá rẻ

413df1081e2590bcaa8a532eaeec79ae

Panel eps làm vách ngăn nhà xưởng

3. Những công dụng chính của tấm panel eps trong ngành xây dựng?

Panel eps trong xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn rất tốt, đặc biệt là chống cháy lan hiệu quả, giúp cho phòng luôn thoáng mát và yên tĩnh.

– Tấm panel cách nhiệt eps được bình chọn là vật liệu xanh thân thiện với môi trường với thành phần cấu tạo an toàn với sức khỏe.

– Bề mặt tấm panel chịu được lực tác động lớn, thời gian sử dụng lâu.

– Ngăn chặn được các loại bụi nhỏ, vi khuẩn, chống ẩm, chống mối mọt.

– Trọng lượng nhẹ, thi công, tháo dỡ và tái sử dụng dễ dàng.

– Đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng.

⇒ Ngoài những công dụng và ưu điểm nổi bật ở trên thì tấm panel eps còn có giá rất rẻ so với những vật liệu khác như PU, Glasswool, Rockwool…Từ đó mà nó luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

4. Địa chỉ mua panel eps giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Panel Việt hiện nay là một trong những đơn vị chuyên sản xuất  tận xưởng và cung cấp panel cách nhiệt, panel Pu và panel EPS giá tốt nhất trên thị trường. Công Ty CP Panel Việt chuyên sản xuất tấm panel eps giá tại xưởng, có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Được làm việc trực tiếp với công ty. Không qua bên trung gian, phân phối nên giá thành hợp lý và niêm yết. Bạn đang có nhu cầu mua panel cách nhiệt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7. 0964.86.2525

 

 

Trả lời