Tấm Panel Như Thế Nào Được Xem Là Tốt Nhất

Tấm Panel như thế nào được xem là tốt nhất.

Hiện nay với công nghệ tiến tiến tấm panel ra đời như một giải pháp cách nhiệt cho ngành vật liệu xanh. Cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, tấm panel đang dần thay thế các loại tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng ngày nay. Vậy đặc điểm vượt trội của một tấm panel đạt chất lượng tốt được đánh giá như thế nào?

Tam Panel Eps Cach Nhiet 3 300x188 1

Tấm panel chất lượng tại xưởng

Đặc điểm vượt trội của tấm panel chất lượng là gì?

Tấm panel cách nhiệt có cấu tạo cấu tạo bao gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng là tôn mạ kẽm được phủ sơn tĩnh điện với rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Lớp giữa sử dụng vật liệu cách nhiệt như xốp EPS, xốp XPS, bông thủy tinh, Xốp PU. Lớp trong cùng là tôn mạ kẽm và cũng được phủ sơn tĩnh điện

– Bởi vì bản thân tấm panel có cấu tạo bao gồm 3 lớp nên sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy hiệu quả nhờ vào lõi xốp ở giữa. Ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt giúp tiết kiệm 60-70% năng lượng điện năng lượng điện làm mát cho các nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch…vv

– Tấm panel còn có trọng lượng nhẹ hơn tường gạch từ 7-10 lần nên thi công lắp ráp nhanh hơn tiết kiệm chi phí xây dựng nền móng.

Tấm panel được bình chọn là nguyên liệu xanh thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho người sử dụng. Có khả năng chống mối mọt và các loài gây hại khác mà còn chống thấm nước và chống nấm mốc hiệu quả.

Tấm sandwich panel có màu sắc đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy loại vật liệu này dễ bố trí và phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bề mặt tấm panel cách nhiệt tường trong nhẵn không thấm nước, không bám bụi nên dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Hiện nay trên thị trường có các dòng sản phẩm panel được sử dụng trong kho lạnh, phòng sạch, nhà xưởng,..vv. Nên tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, chủ đầu tư muốn thi công hạng mục nào mà chọn tấm panel phù hợp cho công trình của mình.

Baner Fb 1024x1024 1 300x300 4

Nhà máy sản xuất panel cách nhiệt

Địa chỉ cung cấp panel chất lượng ở đâu tốt nhất

Công ty CP Panel Việt tự hào khi cho ra đời những tấm panel chất lượng tốt nhất trên thị trường. sandwich panel tại Panel Việt luôn đáp ứng được tất cả yêu cầu của mọi công trình xây dựng. Với dàn dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại được nên tấm panel tại đây luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng.

Để được tư vấn cũng như cập nhật mức giá mới tốt nhất, chi tiết và nhanh nhất vui lòng liên hệ.cho Panel Việt theo số Hotline: 0904.033.11 hoặc truy cập website: www.panelviet.vn.

 

 

Trả lời