Các Loại Panel Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Các Loại Panel Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Panel EPS Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Panel EPS Cách Nhiệt là một loại tấm được sản xuất từ vật liệu xốp EPS (Expanded Polystyrene), được đặt giữa hai tấm thép hoặc nhôm để tạo thành một bề mặt phẳng và cứng. Tấm panel EPS thường được sử dụng trong xây dựng nhà để làm tường, trần, sàn và mái.

Vật liệu xốp EPS có đặc tính cách nhiệt và cách âm tốt, giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong nhà. Ngoài ra, tấm panel EPS còn có độ bền cao và khả năng chống cháy, giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng tấm panel EPS, cần đảm bảo việc lắp đặt chính xác và đúng kỹ thuật để tránh các lỗ hổng, giảm hiệu quả cách nhiệt và cách âm của tấm panel. Ngoài ra, tấm panel EPS cũng cần được bảo quản đúng cách để tránh bị hư hỏng hoặc bị ảnh hưởng bởi môi trường.

Panel EPS Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn
Panel EPS Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Panel Rockwool Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Tấm panel rockwool là một loại tấm được sản xuất từ vật liệu rockwool, được đặt giữa hai tấm thép hoặc nhôm để tạo thành một bề mặt phẳng và cứng. Tấm panel rockwool thường được sử dụng trong xây dựng nhà để làm tường, trần, sàn và mái.

Rockwool là một vật liệu cách nhiệt và cách âm tốt, được làm từ chất liệu tự nhiên như đá bazan, được chế tạo và xử lý ở nhiệt độ cao và áp suất, tạo ra sợi rockwool có độ dày khác nhau, phù hợp để sản xuất tấm panel với độ dày từ 50mm đến 200mm.

Tấm panel rockwool có đặc tính cách nhiệt và cách âm tốt, giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong nhà. Ngoài ra, tấm panel rockwool còn có độ bền cao, chống cháy và chịu được nhiệt độ cao, giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng tấm panel rockwool, cần đảm bảo việc lắp đặt chính xác và đúng kỹ thuật để tránh các lỗ hổng, giảm hiệu quả cách nhiệt và cách âm của tấm panel. Ngoài ra, tấm panel rockwool cũng cần được bảo quản đúng cách để tránh bị hư hỏng hoặc bị ảnh hưởng bởi môi trường.

300744673 397744005823678 6845562984503321738 N
Panel Rockwool Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Panel Glasswool Tấm Tôn Xốp Làm Vách Ngăn

Panel glasswool là một loại tấm được sản xuất từ vật liệu glasswool, được đặt giữa hai tấm thép hoặc nhôm để tạo thành một bề mặt phẳng và cứng. Tấm panel glasswool thường được sử dụng trong xây dựng nhà để làm tường, trần, sàn và mái.

Glasswool là một vật liệu cách nhiệt và cách âm tốt, được làm từ sợi thủy tinh được kéo dãn thành sợi mảnh nhỏ, tạo thành một bông dày. Tấm panel glasswool có đặc tính cách nhiệt và cách âm tốt, giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong nhà.

Ngoài ra, tấm panel glasswool còn có độ bền cao, chịu được va đập và chống cháy, giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Tấm tôn xốp là tấm tôn có lớp xốp bên trong được sản xuất từ vật liệu nhựa PVC hoặc polystyrene, được sử dụng để làm vách ngăn trong xây dựng nhà. Tấm tôn xốp có đặc tính cách nhiệt và cách âm tốt, nhẹ và dễ dàng lắp đặt.

 

Việc kết hợp tấm panel glasswool và tấm tôn xốp trong việc làm vách ngăn sẽ tạo ra một kết cấu cách nhiệt và cách âm tốt hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và cải thiện chất lượng âm thanh bên trong nhà. Tuy nhiên, cần đảm bảo việc lắp đặt chính xác và đúng kỹ thuật để tránh các lỗ hổng và giảm hiệu quả cách nhiệt và cách âm của tấm panel.

Xem thêm Panel inox