Cách Vận Chuyển Vách Ngăn Panel Tốt Nhất

Hướng dẫn cách vận chuyển Vách Ngăn Panel Tại TPHCM

– Để vận chuyển tấm panel đúng cách, cho đến khi khách hàng nhận được sản phẩm không bị xước, hay cong, vênh thì cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước và sau khi vận chuyển. Hãy cùng Panel Việt tìm hiểu qua các bước thiết lập an toàn:

Cách vận chuyển Vách Ngăn Panel Tại TPHCM là khâu vô cùng quan trọng giúp mang sản phẩm panel đến tay khách hay hay mọi công trình. Do đó cần tuân thủ nghiêm ngặt một số tiêu chí sau. Để panel vách không bị thay đổi hình dạng và giảm chất lượng.

A7a60bb99c02ad44a1b04c4fb659fca1

Cách vận chuyển panel đúng cách

1. Những ưu ý trước khi vận chuyển vách ngăn panel

– Nếu số lượng lớn đã được niêm yết trong khung gỗ phải sử dụng xe nâng đưa lên để đảm bảo về mặt chất lượng. Xe nâng đưa hàng nâng vào phía dưới pallet và đưa panel lên xe tải.

– Trường hợp sử dụng container thì đảm bảo xe container phải sử dụng loại tháo được 1 vách bên hông. Để đưa vật liệu lên và cố định lại.

– Sau khi đưa toàn bộ panel vách lên xe tải thì cần phải dùng dây buộc chuyên dùng có tăng đơ siết chặt lại.

– Số lượng panel được đưa lên xe cũng nên cân nhắc cho hợp lý, không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều làm ảnh hưởng đến hình dạng và màu sắc panel. Mặc khác còn giúp xe vận chuyển panel được an toàn giữa xe vận chuyển và các phương tiện lưu thông trên đường khác.

– Đưa panel lên xe xong cần che bạc và bao bọc cẩn thận rồi mới vận chuyển. 

Z3182920856565 D09f2137444676551b3389eda1126934

Vách ngăn panel cách nhiệt

2. Cách bảo quản tấm vách ngăn panel đúng cách

Nếu không bảo quản đúng cách thì rất có thể xảy ra những vấn đề xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng của panel cách nhiệt

a. Vách ngăn panel cần tránh để ở những nơi có nhiệt độ cao:

Hiện nay các loại panel cách âm, cách nhiệt tuy được ứng dụng để cách âm cách nhiệt cho các công trình lớn nhỏ ngày nay. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta không bảo quản cẩn thận và để tấm panel vách ngăn ở nơi có điều kiện nhiệt độ cao hơn mức bình thường được. 

Ví dụ như: Để tấm vách ngăn panel ở gần lò nung, gần các loại máy móc sản sinh nhiệt lượng lớn…vv.

– Những tấm panel được gắn với nhau nhờ những khớp nối để tạo độ khít kín cho những công trình như kho lạnh. nhà kho…Nếu chúng ta để gần những nơi có nhiệt độ quá cao sẽ làm cho tấm panel bị cong vênh, làm cho thi công khó khăn hơn.

Aae1669c882e55ab5c7c028fadb5fcfe

Panel cách nhiệt tại xưởng

b. Nên bọc tấm panel bằng nilon chuyên dụng:

Để tấm panel được thẩm mỹ hơn, thì Panel Việt khuyến cáo khách hàng bọc nilon chuyên dụng để bao che, vận chuyển an toàn, đảm bảo chất lượng tấm panel tránh khỏi tác động của bên ngoài tốt nhất.

c. Không nên để những vật nặng đè lên tấm panel:

Tại xưởng sản xuất panel vẫn còn những tình trạng công nhân để các vật nặng đè lên tấm panel, gây tình trạng nhiều tấm panel bị cong vênh. Tuy tấm panel chịu được trọng tải lớn nhưng bị tác động ngoại lực lớn cũng làm giảm tuổi thọ panel. Nên cần chú ý vấn đề này ngay từ đầu.

d. Những chất cháy nổ, hay ăn mòn cũng không nên để cùng panel

Tấm panel chống cháy, nhưng hiệu quả chống cháy của các tấm panel chỉ có hiệu suất chống cháy lan trong 2h. Vì vậy việc để chung tấm panel với các vật liệu dễ gây cháy nổ như xăng, dầu, ga… rất nguy hiểm cho công trình của mình.

==> Nếu các bạn đang muốn mua vách ngăn panel cách nhiệt hãy liên hệ với Công Ty CP Panel Việt chúng tôi là nơi cung cấp đầy đủ phụ kiện panel, các loại panel cách nhiệt, chống cháy và thi công các loại vách ngăn hiện có trên thị trường. Đặc biệt, Panel Việt luôn cập nhật những mẫu mới về vách ngăn có giá tốt nhất thị trường nay. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi Công ty Cổ Phần Panel Việt để được đội ngũ kinh doanh tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như trọn gói thi công. Hotline Miền Bắc: 0964.86.2525 – Miền Nam: 0904.033.111

 

 

Trả lời