Báo Giá Vách Ngăn Tôn Xốp Cách Nhiệt Tại TP.HCM

Báo giá vách ngăn tôn xốp cách nhiệt tại TP.HCM

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tấm vách ngăn tôn xốp cách nhiệt tại TP.HCM nhưng loại chống cháy điển hình phải kể đến là EPS và PU.

        30005265c228515b795fefbc9ed6573f

Xưởng sản xuất tấm panel EPS

3f59264dbd5d48bdf28af2a22212aabf

Xưởng sản xuất tấm panel PU

  • Tấm vách panel tôn xốp chống cháy có cấu tạo gồm 3 lớp đó là 2 mặt ngoài là lớp tôn mạ màu và lớp giữa là lõi xốp EPS/PU chống cháy lan. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nước ngoài nên đảm bảo mẫu mã và chất lượng theo tiêu chuẩn rất khắt khe.
  • Đặc biệt tấm panel chống cháy này cũng được phủ thêm một lớp tôn mạ màu nên có khả năng cách nhiệt, chống gỉ sét và chịu lực rất tốt.
  • Ngoài ra chúng có trọng lượng rất nhẹ nên tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công cũng được rút ngắn lại. Chính nhờ ưu điểm vượt trội này mà dòng sản phẩm vách ngăn panel chống cháy được ứng dụng rộng rãi ở nhiều hạng mục công trình khác nhau.

Ưu điểm của vách ngăn tôn xốp: 

  • Ngoài những đặc tính kể trên tấm vách panel tôn xốp chống cháy còn được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng bởi một số ưu điểm vượt trội như:
  • Trọng lượng của tấm panel chống cháy nhẹ nên rất thích cho công trình thi công trần panel hay vách ngăn văn phòng hiệu quả
  • Với đa dạng nhiều màu sắc và vệ sinh cực kì dễ dàng nên không tốn chi phí trang trí nhiều.
  • Có thể tháo gỡ và tái sử dụng khi muốn di chuyển đi nơi khác.
  • Giúp tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian thi công cho nhà thầu
  • Với cấu tạo 3 lớp bền chặt, đảm bảo độ vững chắc và bền cho mọi công trình

413df1081e2590bcaa8a532eaeec79ae

Tấm panel làm vách nhà xưởng

Vách panel tôn xốp chống cháy hay còn gọi là panel cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi dùng cho: nhà máy điện, nhà máy dệt, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà kho nông sản, hải sản, kho đông lạnh, các thiết kế phòng sạch, nhà ở dân dụng, nhà tạm, nhà xưởng, trường học…vv

Báo giá vách ngăn tôn xốp cách nhiệt tại TP.HCM

Hiện nay trên thị trường biến động về giá của các hãng tôn chênh lệch và thay đổi theo xu thế thị trường nên mỗi thời điểm sẽ có giá sản phẩm khác nhau. Mức giá sản phẩm giao động eps từ 190k/m2-280k/m2, hoặc cao hơn cũng có. Giá tùy theo loại tôn và độ dày tôn a chọn, tỷ trọng, độ kháng cháy, chống cháy, kho lạnh, kho mát,…Để được tư vấn cũng như cập nhật mức giá mới, chi tiết và nhanh nhất vui lòng liên hệ.cho Panel Việt theo số Hotline, Zalo: 0904.033.11 hoặc truy cập website: www.panelviet.vn.

Trả lời