Làm Phòng Sạch Cần Dùng Panel Loại Nào

Làm Phòng Sạch Cần Dùng Panel Loại Nào

  • Panel Phòng Sạch Là Gì?

Panel phòng sạch là loại panel chuyên dùng cho phòng sạch. Nếu phòng sạch được dùng Vách panel cách nhiệt thì rất là có lợi ích. Phòng sạch cần phải sạch sẽ, dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Nếu phòng sạch làm bằng tường gạch thì rất nhanh bẩn, khó vệ sinh, và chi phí cao, khó di dời hoặc tái chế công trình. Panel cho phòng sạch là sự lựa chọn ưu tiên. Panel là tấm được sản xuất nguyên khối, được thiết kế theo yêu cầu về độ dày, kích thước theo bản vẽ công trình dự án. Từ khâu đặt hàng cho tới lắp đặt rất đơn giản, chi phí thi công cũng tiết kiệm về thời gian và nhân công hơn so với vật liệu truyền thống.

Công Ty Panel Việt
Làm Phòng Sạch Cần Dùng Panel Loại Nào
  • Có Mấy Loại Panel Phòng Sạch

Các loại Panel Làm Phòng Sạch: Hiện nay trên thị trường panel lắp đặt phòng sạch được chọn lựa nhất đó là Panel EPSPanel PU. Đây là 2 loại panel hữu ích nhất về mặt thẩm mĩ, an toàn với môi trường, không bụi bẩn

  • Phòng Sạch Dùng Panel Loại Nào Tốt Nhất?

Nên dùng Panel EPS làm phòng sạch là tốt chứ chưa thực sự tốt bằng Panel PU. Nhưng panel eps phòng sạch tuy tiết kiệm chi phí hơn nhưng là không bền và tỉ lệ khử khuẩn, tránh bụi bẩn thì Panel PU phòng sạch vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Chi Phí Làm Phòng Sạch Bằng Panel Giá Bao Nhiêu

Chi phí làm panel phòng sạch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Giá nhân công thời điểm hiện tại, chi phí vật liệu từng thời điểm, loại panel phòng sạch là có tỷ trọng như thế nào, độ dày bao nhiêu, chiều dài và kích thước khác nhau thì giá cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó chúng ta chỉ cần năm rõ các chi phí sau đây: Chi phí nhân công, chi phí mua nguyên vật liệu và chi phí vận chuyển tập kết vật liệu…

Panel Phong Sach
Panel EPS Làm Phòng Sạch

Giá panel làm phòng sạch tham khảo như sau: Panel eps giá khoảng tầm trên dưới 200k/m2, giá nhân công trung bình 300-500k/ngày ( thời gian thi công phòng sạch 50m2 thì khoảng tầm 2-3 ngày). Chi phí vận chuyển hàng hoá tuỳ vị trí xa hay gần.

Xem thêm Vách Panel Nhà Xưởng