Panel Cách Nhiệt Tại Quận 9, Thủ Đức

Tấm panel cách nhiệt là gì?

Panel cách nhiệt là một loại vật liệu xây dựng được ưa chuộng trong những năm gần đây và được rất nhiều nhà thầu thi công tin tưởng chọn lựa. Với cấu tạo gồm 3 lớp ghép lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng tạo thành một tấm panel cách nhiệt chắc chắn có nhiều chức năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy vô cùng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại panel cách nhiệt và được bán khắp các quận huyện TPHCM, đặc biệt panel cách nhiệt tại quận 9, Panel cách nhiệt tại Thủ Đức hiện có bán đầy đủ những loại panel cần thiết cho công trình của bạn. Sau đây Panel Việt chia sẽ từng loại tấm panel cách nhiệt:

  1. Tấm panel cách nhiệt EPS

Dòng sản phẩm này còn có một tên gọi khác là tôn cách nhiệt ba lớp hoặc tôn xốp cách nhiệt được bao phủ bằng hai mặt tôn và ở giữa có lớp xốp EPS.

Z3182921033241 6d962e8bbdce7e06ad65b1fb4c064b26

Xưởng sản xuất panel cách nhiệt tại quận 9

 a. Ưu điểm của tấm cách nhiệt panel EPS:

  • Với khả năng chống thấm, cách âm, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả nên sản phẩm được ứng dụng phổ biến ở các công trình xây dựng hầm đông lạnh, kho lạnh, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà văn phòng, bệnh viện, trường học, chung cư…vv. Khách hàng sử dụng tấm panel eps có thể hài lòng với các ưu điểm vượt trội như:
  • Dễ dàng lắp ghép, và giúp cho thi công nhanh hơn, hiệu quả hơn giúp tiết kiệm thời gian nên đẩy nhanh tiến độ công trình.
  • Không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng
  • Tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm.

b. Đặc trưng của tấm panel EPS:

  • Tấm cách nhiệt panel EPS có thể dùng với nhiều mục đích cho: vách ngăn, mái, bao che, tường kho lạnh cách nhiệt hay các nhà lắp ghép di động.
  • Giúp tiết kiệm tới 50% năng lượng điện làm mát nhà xưởng bởi khả năng cách nhiệt rất tốt
  • Khi dùng tấm cách nhiệt cho phòng sạch với kho đông, kho lạnh cũng làm giảm lượng điện tiêu thụ tiết kiệm cho phí.

2. Tấm panel rockwool

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tấm Panel Rockwool như: panel vách, panel mái. Nhìn chung sản phẩm có thể lắp đặt một cách dễ dàng mà không cần tới nhưng thiết bị cầu kì, đặc biệt có thể tái sử dụng khi di dời. Nếu bạn có nhu cầu mua tấm Panel Rockwool để thi công thì hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn giúp bạn nhé.

Cau Tao Tam Panel Rockwool Chong Chay 1

Cấu tạo tấm panel rockwool

a. Ưu điểm của tấm panel Rockwool:

  • Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Khi dùng có trục lắp ghép vì thế không cần giàn giáo
  • Có tính cách nhiệt tốt mà không bị dẫn nhiệt bắc cầu
  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều màu sắc và thiết kế linh hoạt
  • Có thể lắp đặt linh động theo chiều ngang hay chiều đứng đều được
  • Sản phẩm có khả năng cách âm và chống cháy rất hiệu quả

b. Đặc trưng của tấm panel cách nhiệt rockwool

  • Tấm panel cách nhiệt Panel Rockwool được cấu tạo bởi sợi thủy tinh và có 2 lớp bao từ inox hay tole nhôm. Sản phẩm có hiệu suất chống cháy cao nhờ nguyên liệu thép mạ màu cùng bông khoáng chống cháy. Thời gian chống cháy của sản phẩm có thể lên tới 4 giờ.
  • Nhờ có cấu tạo như vậy mà tấm panel chống cháy cũng là sản phẩm chất lượng cao phù hợp để thi công những hạng mục như: Làm phòng sạch dược phẩm, công trình kho lạnh, phòng mổ, bệnh viện…

3. Công ty cung cấp tấm panel cách nhiệt tại quận 9 uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp Panel cách nhiệt, nhưng để lựa chọn cho công trình của mình một đơn vị cung cấp tấm panel cách nhiệt tại quận 9, panel cách nhiệt tại thủ đức uy tín thì mời các bạn đến với Công Ty CP Panel Việt chuyên sản xuất tấm panel giá tại xưởng, có nguồn gốc xuất xứ chính hãng.  

Được làm việc trực tiếp với công ty. Không qua bên trung gian, phân phối nên giá thành hợp lý và niêm yết. 

Bạn đang có nhu cầu mua panel cách nhiệt tại quận 9 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7. 0964.86.2525

PANEL VIỆT – Panel Cách Nhiệt – Uy Tín- Tận Tâm- Chuyên Nghiệp!

Trả lời