Địa Chỉ Mua Tấm Panel phòng sạch uy tín chất lượng

Panel phòng sạch và Lý do nên lắp Panel cho phòng sạch

Hiện nay trên thị trường mọc lên rất nhiều các khu công nghiệp và khu chế xuất theo định hướng phát triển bền vững. Chính vì vậy đòi hỏi đòi hỏi sự xuất hiện những vật liệu tiên tiến vừa phù hợp với xu hướng hiện đại vừa thân thiện với môi trường. Tấm panel phòng sạch ra đời theo đúng sự phát triển của nền kinh tế và được ưa chuộng trong các công trình xây dựng.

Nhiều khách hàng thắc rằng Panel phòng sạch là gì? Chúng dùng cho công trình như thế nào? Chúng ta cùng đi giải  đáp thắc mắc này nhé.

Panel phòng sạch là một loại vật liệu cách nhiệt được sử dụng trong xây dựng, cấu tạo khép kín được làm bằng tấm thép, bên trong bọc xốp EPS hoặc PU, tấm panel có rất nhiều ưu điểm như: có khả năng chịu được tải trọng lớn, thích hợp sử dụng cho hầu hết các công trình xây dựng hiện đại hiện nay, kết cấu nhẹ và bền. Có khả năng chống nóng, chống cháy tốt.

Panel phòng sạch có thể sử dụng để làm trần phòng sạch, vách ngăn phòng sạch, cửa phòng sạch hoặc các phụ kiện Panel phòng sạch khác.

Tam Panel Phong Sach 01

Panel phòng sạch giá rẻ

Kích thước tấm Panel

Panel phòng sạch hay còn gọi lại panel cách nhiệt được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn để bạn có thể tùy biến lựa chọn phù hợp với công trình

  • Độ dày Panel: 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm.
  • Kích thước tấm Panel khi xuất xưởng: 3000 * 1190 mm

Z2964054017998 97bf5391d347ef63e2343f63cbee9d0b 300x225 1

Xưởng sản xuất panel phòng sạch

Lý do nên lắp Panel cho phòng sạch

Panel phòng sạch giúp đánh giá được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của phòng sạch, chính vì lý do đó khi thi công xây dựng phòng sạch thì không thể thiếu vật liệu này. 

  • Khả năng chịu được nhiệt cao, chống nóng cho các phòng sạch bị ánh nắng chiếu trực tiếp chiếu vào.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.
  • Ngăn chặn các loại bụi bẩn, phấn hoa, các chất độc hại…có trong môi trường lọt vào bên trong phòng sạch.
  • Ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều nhà máy sản xuất bán dẫn, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu vô trùng,..

Địa Chỉ Mua Tấm Panel phòng sạch uy tín chất lượng để bạn có thể tìm mua sản phẩm panel phòng sạch, cùng tham khảo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CP PANEL VIỆT

Hotline: 0904.033.111           

Email: panelviet333@gmail.com

Số 34 Xuân Quỳnh, Phường Phước Long, Quận 9, TP. HCM

VP 3 tầng 2 tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, X.Tứ Hiệp, H.Thanh Trì, TP. HN

Nhà máy miền Nam: Phan Đăng Lưu, Ấp Tân Cang, X. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà máy miền Bắc: Thôn 3, Xã Vạn Phúc, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Trả lời