So Sánh Panel Rockwool Dày 100mm Và Panel PU Dày 100mm

1. So sánh của tấm panel rockwool dày 100mm so với panel pu 100mm

Hiện nay, các tấm vách ngăn panel cách nhiệt là loại vật liệu xây dựng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, thay thế hiệu quả  các loại truyền thống có cùng đặc tính.

Công ty CP Panel Việt  là đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp panel cách nhiệt đáp ứng mọi yêu cầu phục Quý khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang kinh doanh rất nhiều loại panel khác nhau, nhưng trong đó có 2 loại sản phẩm nổi trội và được mọi người ưa thích lựa chọn sử dụng nhiều nhất là panel rockwool 100mm và panel PU 100mm. Vậy hai dòng panel này giống và khác nhau như thế nào?

2. Tấm panel PU 100mm 

Panel PU được coi là vật liệu cách nhiệt chất lượng cao, thường được sử dụng trong các công trình yêu cầu nhiệt độ ổn định như kho lạnh, phòng sạch, phòng mổ bệnh viện. Giá thành cũng cao hơn so với các vật liệu panel khác.

Cấu tạo: panel PU có 3 lớp: tôn sóng + lõi xốp PU + tôn sóng. Nhờ cấu tạo đặc biệt của lõi xốp PU, tấm Panel này có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm và chống chảy vượt trội. Đặc biệt, tác phẩm nghệ thuật được làm từ Pu panel có tuổi thọ lâu dài lên đến 50 năm mà vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng. 

6 600x600

Vách ngăn panel pu cách nhiệt

2.1 Ứng dụng của tấm panel PU 100mm 

– Tấm vách ngăn panel pu dày 100mm sở hữu những tính năng tuyệt vời trong việc cách âm, chống ồn, chống thấm, cách nhiệt và đặc biệt là tính năng chống cháy, chống bắt lửa cực kỳ vượt trội. Được đánh giá là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng đa năng có thể ứng dụng trong nhiều loại hình công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau như:

  • Vách ngăn panel PU dày 100mm làm vách ngăn và tấm trần cho các loại kho mát, kho lạnh hoặc kho bảo quản hàng hóa…
  • Tấm vách Panel PU là giải pháp tối ưu cho kho lạnh, kho đông, kho mát, chế biến thực phẩm, chuồng trại chăn nuôi.
  • Panel PU được dùng để thi công các loại tấm trần và vách ngăn cách nhiệt cho nhà xưởng, nhà dân dụng… giúp chống nóng hiệu quả, đồng thời còn có khả năng chống cháy cho công trình.
  • Panel PU dày 100mm sở hữu khả năng chống ẩm và kháng khuẩn hiệu quả nên các tấm Panel PU được sử dụng trong việc thi công các loại phòng sạch y tế, phòng thí nghiệm, phòng cách ly y tế, phòng sạch y tế, nhà máy sản xuất dược phẩm, vacxin…

– Sở hữu trọng lượng nhẹ, thao tác lắp đặt nhanh chóng cùng khả năng chống ồn và cách âm vô cùng hiệu quả nên Panel PU được ứng dụng thi công văn phòng, nhà xưởng, nhà tạm, nhà tiền chế, trường học, bệnh viện…

2.2 Tấm panel rockwool dày 100mm

Panel rockwool chống cháy còn được gọi là tấm chống cháy. Sản phẩm này có khả năng chống cháy, cách nhiệt và cách âm rất tốt nên được sử dụng cho các công trình có yêu cầu cao về an toàn cháy nổ như nhà kho, nhà xưởng,…

Kết cấu: tấm tôn + bông khoáng rockwool + tấm tôn. Lớp lõi rockwool được sản xuất và tái chế từ đá Bazan và quặng xỉ để tạo ra loại vật liệu có đặc tính cách nhiệt, cách âm tốt và hơn hết là khả năng chống cháy vượt trội.

Trên đây là những đặc điểm cấu tạo, và ưu điểm của từng sản phẩm. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể tham khảo những thông tin trên để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình nhé.

Img85

Tấm panel rockwool chống cháy

3. Ứng dụng của tấm panel rockwool dày 100mm

– Làm vật liệu cách âm cách nhiệt cho các công trình thương mại và công trình công nghiệp.

– Làm phòng sạch, phòng cách âm chống cháy.

– Xây dựng kho xưởng, nhà máy, phòng y tế, phòng dược phẩm.

– Làm cabin, công nghiệp đóng tàu.

– Làm các hội trường, trung tâm hội nghị, rạp chiếu phim, vũ trường.

– Làm các phòng khách sạn, bệnh viện để giảm tiêu âm.

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách đã hiểu được sản phẩm tấm panel rockwool dày 100mm so với panel PU 100mm nên dùng vật liệu nào cho công trình nào? Nếu quý khách có muốn tìm hiểu thông tin thêm về sản phẩm, đặt hàng mua sản phẩm, cách lắp đặt sản phẩm, khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách!

Nhà máy Panel Việt – Chuyên sản xuất và cung cấp tấm Panel EPS, Panel XPS, Panel Glasswool, Panel Rockwool toàn quốc. Anh chị có nhu cầu liên hệ bên em 0904.033111 – 0964.86.2525

Trả lời