Panel Vách Trong Chính Hãng Giá Rẻ

Panel vách trong là một trong những loại vật liệu xây dựng lý tưởng dùng trong xây dựng công trình, nhà dân dụng, nhà xưởng, kho lạnh.… tại Việt Nam. Với đặc tính nhẹ, có độ bền và khả năng chống cháy, cách âm và chịu nhiệt hiệu quả, hiện nay được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn nhỏ. Cùng Panel Việt tìm hiểu phân loại panel cũng như ưu điểm của tấm panel vách trong qua bài viết bên dưới.

Phân loại tấm panel vách trong như thế nào?

Panel vách trong eps có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Mỗi loại điều có điểm mạnh riêng sở hữu những kiểu cấu tạo với đặc tính riêng biệt khác nhau. Hãy cùng Panel Việt chúng tôi đi tìm hiểu vè Tấm Panel này nhé

269742236 239988844933201 5117233748380099936 N

Công trình thi công Panel Việt

Tấm vách trong panel EPS

Panel EPS được cấu tạo từ 2 phần. Bao gồm: Bề ngoài được bao bọc 2 lớp tôn, ở giữa là một lớp lõi xốp cách nhiệt EPS. Với công dụng chuyên biệt chuyên chống nóng, chống cháy ở nhiệt độ cao. Và đồng thời còn khuếch tán âm thanh trong không gian nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh.

Tấm vách trong EPS được cấu tạo bởi 1 lớp lõi xốp cách nhiệt EPS, bao bọc xung quanh là 2 mặt tôn.

Tấm vách trong panel PU

So với tấm panel vách trong EPS thì vật liệu PU có giá thành tương đối cao hơn trên thị trường một xíu. Nhưng bù lại tấm panel cách nhiệt này lại chiếm ưu vượt trội trong việc cách nhiệt, chống nóng cho không gian sinh sống và làm việc của của chủ đầu tư.

Tấm panel vách trong PU được cấu tạo bởi 3 phần liên kết nhau. Bao gồm 2 lớp tôn kẽm bên ngoài có kích thước dao động khoảng từ 0.4 – 0.6 mm và ở giữa là tấm xốp chống nóng cách nhiệt, cách âm PU tốt. Với đặc điểm vượt trội như vậy panel vách trong pu xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư rồi.

Tấm vách trong panel Rockwool

Tấm panel vách trong Rockwool cũng được cấu tạo từ 2 phần có sự liên kết bền vững với nhau. Với 2 lớp tôn bên ngoài được làm từ tấm tôn kẽm mạ màu hoặc inox chống rỉ và bên trong là một lõi lớp sợi bông khoáng. Và nó cũng có tác dụng như những panel vách trong ở trên là chống thấm ẩm, cách nhiệt và cách âm tối ưu.

Tấm vách trong panel Glasswool

Tấm panel Glasswool vách trong được cấu tạo từ 2 lớp mặt tôn bên ngoài và lớp lõi là sợi bông thuỷ tinh có độ dày đa dạng với các kích thước từ 50 – 100 mm, tùy vào nhu cầu của người dùng như thế nào mà chọn lựa kích thước phù hợp nhất.

Panel vách trong Glasswool còn có khả chịu nhiệt lượng lớn trong khoảng thời gian dài. Nên nó thường được ứng dụng cho các công trình đòi hỏi tính cách nhiệt cao như: Văn phòng làm việc, lò hơi, công xưởng, bệnh viện…vv

Xem thêm: Panel Bông Khoáng

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Trọng lượng nhẹ
  • Cách âm, cách nhiệt và ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả
  • Độ bền cao, hiệu suất sử dụng lâu dài
  • Tiết kiệm chi phí
  • Thân thiện, an toàn với con người và môi trường
  • Ứng dụng thực tế của tấm panel vách trong

272041098 259256279673124 7628874201787367198 N

Vách Ngoài Panel EPS

Thông tin liên hệ:

Công ty Panel Việt

https://panelviet.vn/

Hotline: 0964 862525

Email: panelviet333@gmail.com

Với những thông tin vừa được chia sẻ trong bài tổng hợp về tấm panel vách trong, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn đọc những kiến thức cần thiết và bổ ích. Từ đó, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm, cũng như đơn vị cung cấp tấm panel vách trong uy tín, phù hợp. Góp phần đẩy nhanh quá trình thi công với độ chính xác hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Panel Việt.

Trả lời