Thi Công Panel Phòng Sạch Được Ứng Dụng Trong Xây Dựng

1. Thi Công panel phòng sạch được ứng dụng trong xây dựng hiện nay như thế nào?

Hiện nay tấm panel cách nhiệt không còn xa lạ gì với công trình xây dựng hiện đại ngày nay. Và chúng được ứng dụng rộng rãi cho thi công panel phòng sạch, thi công panel nhà xưởng tốt nhất bởi những ưu điểm vượt trội như khả năng chống nóng, cách âm, cách nhiệt, chống thấm vô cùng hiệu quả, nên vật liệu cách nhiệt này ra đời nhằm giải quyết các yếu tố thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Cụ thể chúng được ứng dụng thi công những hạng mục như sau:

+ Thi công panel phòng sạch trong các bệnh viện lớn: Hiện nay nhiều phòng khám bệnh viện ưu tiên lựa chọn những tấm panel cách nhiệt cho phòng khám chữa bệnh, đặc biệt ở các phòng phẫu thuật, cấp cứu tại bệnh viện thì luôn cần thiết kế thi công phòng sạch, panel cho phòng sạch có một vai trò vô cùng quan trọng. Như những bệnh nhân nằm viện cần có sự yên tĩnh để phục hồi sức khỏe, tránh tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào bên trong làm ảnh hưởng tới khả năng phục hồi của người bệnh. Giúp cho người bệnh an tâm khi dưỡng bệnh. 

+ Thi công panel phòng sạch trong công nghiệp sản xuất: Một căn phòng sử dụng tấm panel phòng sạch sẽ được cách ly với môi trường bên ngoài tạo không gian sạch không cho các hạt bụi, cũng như các yếu tố khác xâm nhập vào ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. 

+ Thi công panel phòng sạch cho nhà máy bảo quản: Các nhà máy, căn phòng bảo quản thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm cũng cần được cách ly với các điều kiện môi trường bên ngoài, để bảo quản được lâu hơn, đảm bảo về mặt chất chất lượng trước khi đến tay người sử dụng. Chính vì vậy hệ thống panel phòng sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thay thế trong các nhà mày này.

+ Thi công panel phòng sạch làm trần nhà xưởng công nghiệp: Với các công trình công nghiệp, các tấm panel cho phòng sạch được sử dụng làm trần nhà xưởng. Bởi vì chúng có những ưu điểm vượt trội như là cách âm cách nhiệt cực hiệu quả.

1

Thi công panel phòng sạch

2. Các loại panel phòng sạch nào được dùng phổ biến trong ngành xây dựng?

Như đã kể trên tấm panel cho phòng sạch được ứng dụng rất nhiều trong thực tiễn. Tùy theo từng lĩnh vực, nhu cầu, mục đích sử dụng mà hệ thống panel phòng sạch được thiết kế với các vật liệu khác nhau. Nhưng hiện nay có 2 vật liệu phổ biến để làm panel cho phòng sạch đó là panel phòng sạch EPS và panel phòng sạch PU.

  • Panel phòng sạch EPS

Loại Panel EPS cấu tạo gồm 3 lớp tôn:

– Lớp thứ 1: Đây là lớp tôn được mạ sơn tĩnh điện, thường là màu xám hoặc xanh. Bề mặt phẳng hoặc có gân. Tạo khung và độ cứng cũng như bảo vệ cho panel.

– Lớp thứ 2: Đó là lõi cách nhiệt EPS có độ dày từ 0,5 đến 1 cm. Được làm bằng loại xốp đặc biệt có khả năng cách âm cách nhiệt. 

– Lớp thứ 3: Là lớp trang bị khả năng chống ẩm, chống thấm trang trí để tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng panel cho phòng sạch.

Khi sử dụng panel phòng sạch EPS có ưu điểm là giá thành rẻ, có khả năng cách nhiệt, chống thấm tốt, không độc hại, chịu lực tốt, thi công nhanh chóng. Chính vì vậy, EPS đang là sự lựa chọn phổ biến, ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực đời sống hiện nay.

30005265c228515b795fefbc9ed6573f 300x300 2 1

Tấm panel phòng sạch Eps

  • Panel phòng sạch PU

Loại panel này cũng có cấu tạo 3 lớp riêng biệt:

– Lớp thứ 1: Lớp này tương tự như panel cho phòng sạch EPS đó là lớp tôn mạ sơn tĩnh điện, bề mặt phẳng hoặc có gân giúp tạo khung và bảo vệ panel.

– Lớp thứ 2: Cũng là lõi cách nhiệt, tuy nhiên có tỷ trọng cao hơn, độ dày tốt hơn từ 0,5 đến 1cm.

– Lớp thứ 3: : Là lớp chống thấm chống ẩm vô cùng tốt. Mặt khác, còn là bề mặt tiện cho việc trang trí.

Ưu điểm khi sử dụng panel cho phòng sạch PU đó là ngoài khả năng cách nhiệt, chống ẩm, thấm nó còn có có khả cách âm cực tốt. Điều này rất thích hợp cho các không gian làm quán karaoke, phòng họp, môi trường khác để đảm bảo an toàn thông tin, không gây ồn ào cũng tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

3f59264dbd5d48bdf28af2a22212aabf

Tấm panel phòng sạch PU

3. Địa chỉ uy tín sản xuất tấm panel phòng sạch chất lượng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp Panel phòng sạch cho công trình, nhưng để lựa chọn cho đơn vị có báo giá thi công phòng sạch chất lượng hiên nay là điều không dễ dàng. Tại Công Ty CP Panel Việt chuyên sản xuất tấm panel giá tại xưởng, có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Được làm việc trực tiếp với công ty. Không qua bên trung gian, phân phối nên giá thành hợp lý và niêm yết. 

Bạn đang có nhu cầu mua panel phòng sạch cho công trình của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/7: Tại Miền Nam: 0904.033.111 – Miền Bắc: 0964.86.2525

Trả lời