Thi Công Tấm Panel EPS Cách Nhiệt

Thi công tấm Panel EPS cách nhiệt dễ hay khó?

Tấm Panel EPS cách âm cách nhiệt hiện nay được dùng rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện đại ngày nay. Cho nên với việc thi công tấm panel cách nhiệt có dễ dàng không hay không? Chúng ta hãy cùng Panel Việt đi tìm hiểu về việc lắp đặt và thi công tấm panel đúng tiêu chuẩn như thế nào nhé?

Hầu hết tất cả các loại tấm panel trên thị trường được dùng làm vách bao, mái che, vách ngăn như: Panel EPS, Panel PU, Panel Bông khoáng, Panel Bông thủy tinh…vv. Nhưng loại được dùng ưa chuộng và phổ biến nhất vẫn là Panel EPS. Nhưng để các chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn được đơn vị thi công panel Uy tín, chuyên nghiệm, kỹ thuật cao là vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công panel cách nhiệt, Công Ty Panel Việt tự hào đưa ra phương pháp thi công chi tiết và hiệu quả nhất.

241303247 132569299093598 3400044652831026601 N

Thi công tấm Panel EPS cách nhiệt

Ba bước thi công tấm Panel EPS cách nhiệt:

Bước 1: Dùng thước để đo đạc và máy đo để xác định vị trí cần lắp

Đầu tiên tạo mặt phẳng sàn, tiếp theo lắp U trên sàn, giữ cố định bằng bulong, ốc vít cho kiêng cố. Chú ý đối với những vị trí cần khít thì trải lớp silicon trên sàn trước khi lắp U lên trên. Sau đó lắp đặt các trụ góc và trụ phụ nếu có bằng Bulong..

Bước 2: Lắp đặt, thi công tấm panel cách nhiệt

Dựng tấm Panel EPS vào U, lắp từ vị trí góc trước. Kẹp V hoặc bo góc vào và cố định bằng vít. Và cứ thế lắp lần lượt cho đến phần đoạn cuối của vách. Sau đó cho các tấm liên kết với nhau bằng ngàm âm dương đã tạo sẵn. Phần góc tiếp giáp với tường dùng thanh U hoặc thanh V cố định.

Thanh U 1 cánh hoặc 2 cánh có thể được sử dụng thay cho Thanh U đơn đối với các công trình như phòng sạch hoặc chủ đầu tư yêu cầu lắp như thế nào thì mình lắp theo yêu cầu như vậy.

Đối với một số phụ kiện khác như Thanh trụ bóc góc, Thanh H, miếng bo góc. Thanh trụ góc ngoài được lắp đặt ở góc vuông giữa 2 tấm panel. Thanh H nối dùng nối các tấm panel.

Bước 3: Giai đoạn lắp rắp cửa, ô kính vào vách panel eps cách nhiệt

Chúng ta cắt phần panel cách nhiệt phù hợp với ô lắp cửa, ô kính

Tiếp theo bo phần cắt tấm panel bằng thanh phụ kiện thích hợp (Thanh U, Thanh Bo cửa, Thanh bo ô kính vv). Sau đó lắp đặt cửa và ô kính vào.

Z2964054017998 97bf5391d347ef63e2343f63cbee9d0b 300x225 1

Nhà xưởng sản xuất Panel Việt

Bước 4: Khâu Vệ sinh, nghiệm thu công trình hoàn thành

Khảo sát tùy theo yêu cầu và độ khó của mỗi công trình mà chúng ta dùng các phụ kiện phù hợp với công trình đó. Đối với những người đã có kinh nghiệm thì việc lắp đặt tấm panel vách ngăn hay Vách Ngoài Panel EPS thì hoàn toàn đơn giản và tiết kiệm thời gian đáng kể. Nhưng với những người chưa lắp đặt vật liệu này, thì việc thi công không hề dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian. Bởi kỹ thuật lắp đặt đúng tiêu chuẩn cộng với chất lượng tấm panel tốt sẽ tạo ra công trình bền lâu với thời gian, độ thẩm mỹ cao.

bệnh viện dã chiến thu dung bình tân
Công trình bệnh viện dã chiến

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm và cách lắp đặt, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Hotline: 0964.862.525 

Xem thêm các loại Panel khác

 

Trả lời