Báo Giá Vách Ngăn Panel Chống Cháy Cao Cấp

Báo giá vách ngăn panel chống cháy chất lượng cao

Sử dụng tấm panel chống cháy chất lượng cao sẽ giúp cho nhà ở của bạn được trong lành, mát mẻ. Tấm panel này có khả năng chống ẩm vượt trội, nhờ vậy nên loại bỏ tình trạng sản sinh các loại rêu, vi khuẩn, nấm mốc có hại, mà thường xuất hiện trong những nơi nóng ẩm và nhiệt độ cao. 

So với các vật liệu xây dựng truyền thống khác, hiện nay tấm panel chống cháy này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở nhiều hạng mục công trình khác nhau.  

Tấm Panel Eps Cách Nhiệt (3)

Tấm vách ngăn panel cách nhiệt giá rẻ

1. Tấm Vách Panel chống cháy là gì?

Vách ngăn Panel chống cháy hay còn gọi là tấm panel cách nhiệt có chức năng ngăn cản được sự cháy lan khá lâu khi ngọn lửa bắt đầu xảy ra, giúp giảm tối đa thiệt hại về người và tài sản cho cá nhân hay các doanh nghiệp. Vách Panel có cấu tạo gồm 3 lớp với lớp lõi chống cháy lên tới 120 phút.  Đồng thời không chứa bất kỳ chất độc hại nào nên tuyệt đối an toàn sức khỏe đối với người dùng.

2. Cấu tạo của panel chống cháy

Tấm Panel chống cháy được cấu tạo gồm 3 lớp: Hai lớp ngoài là 2 tấm kim loại ở ngoài (thép hoặc nhôm, …) cùng với vật liệu cách nhiệt ổn định, cứng nằm ở giữa. Miếng tôn kim loại được gắn chặt với vật liệu cách nhiệt ở giữa bằng keo dính đặc biệt. Bên ngoài tấm tôn có thể làm phẳng, hoặc tạo sóng nhỏ,… như Panel thiết kế cho mái, thiết kế mặt dựng/ngoài.

Vách Panel chống cháy thực chất là một dạng tôn đặc biệt nên có thể gọi là tôn cách nhiệt, điều khiến cho panel khác với tôn thông thường đó là ở chỗ panel chống cháy có 3 lớp. Lớp tôn mặt trên và lớp tôn mặt dưới, ở giữa là chất liệu cách nhiệt đặc biệt.

Phần lõi bên trong của tấm panel có thể được làm bằng bông khoáng, bông thủy tinh, nhựa PU, EPS, XPS… Mỗi loại lõi khác nhau sẽ có các công dụng khác nhau nên cần cần cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp và tối ưu nhất.

30005265c228515b795fefbc9ed6573f 300x300 1

Xưởng sản xuất vách ngăn panel cách nhiệt

3. Địa chỉ cung cấp tấm vách panel chống cháy uy tín tại TPHCM

Hiện nay nhiều công trình đang nổi lên chóng mặt để phục vụ của đời sống xã hội. Nhiều sản phẩm chống cháy dành cho mái tôn, cho vách công trình luôn là ưu tiên hàng đầu trong các bản vẽ thi công hiện nay. Với điều kiện thời tiết như hiện nay nhiệt độ môi trường thay đổi liên tục dễ gây ra nhiều vấn đề hư hỏng, chống cháy nổ

Với số lượng các công trình đang nổi lên nhanh chóng, mang những tiện ích phục vụ cho sự phát triển của đời sống xã hội. Trong số đó, các sản phẩm chống cháy dành cho mái tôn, vách công trình luôn là ưu tiên trong các bản vẽ thi công hiện nay, nhất là khi nhiệt độ môi trường liên tục thay đổi và dễ gây ra các vấn đề về hư hỏng, cháy nổ.

Công ty Panel Việt tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các loại vách ngăn panel chống cháy uy tín nhất cho khách hàng

  • Chúng tôi cam kết cung cấp các loại panel chống cháy chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng, có xuất sứ, chế độ bảo hành.
  • Nhân viên có kinh nghiệm về các loại vật liệu xây dựng, phục vụ tận tâm.
  • Thao tác vận chuyển nhanh chóng, lắp ghép chuyên nghiệp và đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Giao hàng đúng hạn, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết không giao hàng giả, hàng nhái.

Trả lời